Thời hạn bảo hành bình nóng lạnh Ariston là bao lâu, khi nào cần bảo hành?

Bảo hành bình nóng lạnh Ariston trong bao lâu? Chính sách bảo hành bình nóng lạnh Ariston như thế nào là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết dưới đây, các chuyên gia của chúng tôi xin chia sẻ những điều biết về dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston.

Bảo hành bình nóng lạnh Ariston trong bao lâu?

Ngoài mẫu mã đẹp, khả năng làm nóng nhanh, độ bền cao thì chính sách bảo hành dài hạn tận tâm cũng đã giúp bình nóng lạnh Ariston chiếm được lòng tin của người dùng. Các sản phẩm máy nước nóng Ariston được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến và phải trải qua nhiều khâu kiểm định trước khi đến tay người tiêu dùng. Vì vậy, thời gian bảo hành bình nóng lạnh ariston rất lâu, tùy từng dòng sản phẩm mà thời gian bảo hành từ 7 – 10 năm.

Ngoài ra, Ariston còn có hệ thống trạm bảo hành ủy quyền trên toàn quốc và đội ngũ nhân viên kỹ thuật chất lượng cao. Chính vì điều này mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm bình nóng lạnh của Ariston.

thoi-han-bao-hanh-binh-nong-lanh-ariston-la-bao-lau-khi-nao-can-bao-hanh-1

Nội dung chính sách bảo hành Máy nước nóng Ariston

Dưới đây là chính sách bảo hành bình nóng lạnh ariston cập nhật mới:

Thời hạn bảo hành

Đối với bình chứa: bảo hành từ 60 đến 120 tháng.

Đối với linh kiện, phụ kiện: Thời gian bảo hành từ 12-24 tháng.

Lưu ý: Bình cần được thay thanh magie thật và vệ sinh mỗi năm một lần.

Điều kiện bảo hành miễn phí

Bình nóng lạnh Ariston chỉ được bảo hành miễn phí nếu người tiêu dùng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

  • Máy nước nóng Ariston còn bảo hành
  • Phiếu bảo hành phải có đầy đủ thông tin như: mã sản phẩm, kiểu bình xăng, ngày sản xuất, tên khách hàng, điện thoại, địa chỉ. ngày mua.
  • Tem bảo hành Máy nước nóng Ariston không được làm hư, rách, bong tróc, tẩy xóa, xé toạc sản phẩm mà phiếu bảo hành kèm theo.
  • Sản phẩm hư hỏng do vấn đề chất lượng linh kiện hoặc lỗi quy trình sản xuất
  • Sản phẩm không thuộc nhóm bị từ chối được bảo hành.

Điều kiện bảo hành có thể tính phí

Bình nóng lạnh Ariston chỉ được bảo hành có tính phí nếu:

  • Không đáp ứng các điều kiện bảo hành miễn phí trên.
  • Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  • Cài đặt và sử dụng sản phẩm không đúng với khuyến nghị của nhà sản xuất.
  • Các bộ phận bằng nhựa, vỏ, chân máy và chân đế không được bảo hành.
  • Nếu thông tin trên nhãn máy bị tẩy xóa hoặc sửa chữa, bảo hành sẽ mất hiệu lực.
  •  Nhà sản xuất không chịu trách nhiệm về thiệt hại cho người, tài sản hoặc gia súc do không tuân theo các hướng dẫn trong sách hướng dẫn đi kèm với máy.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do các tác nhân bên ngoài như thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn, chập điện …
  • Theo thời gian, các thành phần có thể bị rỉ sét, đổi màu sơn và hao mòn tự nhiên.

thoi-han-bao-hanh-binh-nong-lanh-ariston-la-bao-lau-khi-nao-can-bao-hanh-2

3 Cách kích hoạt phiếu bảo hành bình nóng lạnh ariston

Dưới đây là 3 cách kích hoạt bảo hành cho bạn:

Cách 1: Kích hoạt bảo hành qua website

Để đăng ký bảo hành bình nóng lạnh Ariston qua website, bạn cần phải là đại lý chính thức của hãng.

Bước 1: Truy cập trang web chính thức của Aston: http://210.245.16.91:8087/. Sau đó nhập thông tin của khách hàng, bao gồm địa chỉ Gmail và số điện thoại. Nhấn OK sau khi nhập.

Bước 2: Lúc này trên màn hình sẽ hiển thị điều khoản sử dụng và điều khoản bảo hành của bình nóng lạnh Ariston. Vui lòng kiểm tra thông tin và nhấn nút “Đồng ý” để sang bước tiếp theo.

Bước 3: Bạn sẽ điền các thông tin cần thiết để kích hoạt bảo hành thiết bị. Thông tin bao gồm: địa chỉ gmail, số điện thoại di động, số điện thoại (21 ký tự), tên, địa chỉ và số điện thoại. Sau khi điền thông tin, vui lòng kiểm tra lại, nếu thông tin chính xác vui lòng bấm Gửi.

Lưu ý: Sau khi kích hoạt thành công, hãng sẽ gửi tin nhắn xác nhận đến số điện thoại di động đã đăng ký bảo hành.

thoi-han-bao-hanh-binh-nong-lanh-ariston-la-bao-lau-khi-nao-can-bao-hanh-3

Cách 2: Kích hoạt Bảo hành Điện tử Ariston qua SMS

Quý khách có nhu cầu đăng ký Bảo hành điện tử Ariston vui lòng soạn tin nhắn theo cú pháp sau:

“ART _ KH _ số máy _ số điện thoại” được gửi đến tổng đài 8099.

Ở đó:

  • ART: viết tắt của Ariston
  • Số máy: 21 ký tự in trên nhãn kỹ thuật máy
  • Số điện thoại: Số điện thoại nơi bạn muốn đăng ký bảo hành.

Ví dụ máy nước nóng của bạn có số điện thoại: 000111222333444555666 và số điện thoại bạn muốn đăng ký bảo hành là 0988.995.838 thì chúng ta sẽ dùng cú pháp: ANH KH 0001112223334444555666 0988995838 gửi 8099 để soạn tin nhắn.

Cách 3: Gọi điện đến trung tâm chăm sóc khách hàng để đăng ký bảo hành bình nóng lạnh Ariston

Để đăng ký bảo hành thiết bị, bạn có thể gọi cho Ariston theo số 1800 1517. Bạn cung cấp đầy đủ thông tin: họ tên, địa chỉ, số điện thoại để được hỗ trợ kích hoạt bảo hành máy.

Cách kiểm tra thời hạn bảo hành máy nóng lạnh Ariston

Bạn có thể dễ dàng kiểm tra bình nóng lạnh Ariston của mình có phải là hàng chính hãng và đã được kích hoạt bảo hành hay không bằng hai cách sau:

  • Cách 1: Quay số tổng đài của Ariston 1800 1517 và cung cấp số điện thoại để nhân viên tổng đài kiểm tra.
  • Cách 2: Bạn hãy sử dụng cú pháp “ART_ TC _ Số máy _ Số điện thoại” soạn tin nhắn và gửi đến tổng đài 8099.

thoi-han-bao-hanh-binh-nong-lanh-ariston-la-bao-lau-khi-nao-can-bao-hanh-4

Tổng kết

Đó là tất tần tật thông tin về vấn đề bảo hành bình nóng lạnh ariston mới nhất 2022. Bạn hãy đọc kỹ các thông tin rồi liên hệ bảo hành bạn nhé!

Trả lời